Lời cảm tạ và tri ân - Dân Làm Báo

Lời cảm tạ và tri ân

Nguyễn Tuyết Lan - Được tin con gái Blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ vinh danh "Người Phụ Nữ Dũng Cảm Năm 2017", trong lòng tôi nhiều cảm xúc thật là khó tả. Vui và hãnh diện vì lý tưởng và những hoạt động chính đáng, phục vụ con người và đất nước Việt Nam của con tôi được thế giới bên ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ ghi nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không tránh khỏi buồn phiền khi con mình phải cảnh chịu cảnh tù đày bất công và cho đến nay vẫn không được gặp gia đình và luật sư.

Tôi xin chân thành tri ân Mary Tarnowka - Tổng lãnh sự sứ quán Hoa Kỳ, ông Charles Sellers - Trưởng phòng Tham tán chính trị, Bà Pamela Pontius - Tuỳ viên chính trị, Dân biểu Hoa Kỳ Zoe Lofgren, ông Bärbel Kofler bà Laurence Andre' của Cao Ủy Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Dân biểu Liên bang Frank Schwabe, ông Bruno Angelet - Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh Châu Âu, các thành viên của Mạng Lưới Blogger Việt Nam, tổ chức Civil Rights Defender, Front Line Defenders, Human Rights Watch, Reporters Without Borders, Committee to Protect Journalists, WeekendNhóm Thanh Niên vì Nhân Quyền của Thụy Điển và nhiều người ẩn danh, bạn bè đã tranh đấu cho Tự do của Quỳnh và luôn nâng đỡ gia đình chúng tôi trong lúc hoạn nạn. Những gì Quỳnh được quốc tế biết đến và ghi nhận là do phần lớn công sức của nhiều người.

Giải thưởng này là niềm an ủi, là động lực to lớn cho Quỳnh và gia đình chúng tôi trong giai đoạn thử thách này. Đây cũng là minh chứng hùng hồn cho những hoạt động đúng đắn của Quỳnh.

Kính thưa Quý vị, 

Từ nay con đường của Quỳnh không còn đơn độc vì đã có nhiều cộng hưởng từ nhiều phía. Nhiều người đã vượt qua được nỗi sợ hãi vô hình ám ảnh trói buộc để cùng nhau tranh đấu đòi lại quyền căn bản của con người. Bên cạnh Quỳnh còn có nhiều phụ nữ dũng cảm khác cũng đang đối diện tù đày vì lòng yêu nước và khát vọng nhân quyền. Xin mọi người hãy cùng tranh đấu cho Trần Thị Nga, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Cấn Thị Thêu, Lê Thu Hà, Nguyễn Thị Minh Thuý, Ngô Thị Minh Ước, Nguyễn Thị Bé Hai, Phạm Thị Phượng, Trần Thị Thuý, Đỗ Thị Hồng và nhiều phụ nữ khác đã vừa cưu mang việc nhà vừa dấn thân cho việc nước.

Một lần nữa tôi xin đại diện blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để xin chân thành tri ân sâu sắc đến những người bạn đồng hành.

29/3/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo